Bí mật thu hút nhiều lượt xem video của dân youtube chuyên nghiệp - Thủ thuật tiện ích

Hot

Post Top Ad

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Bí mật thu hút nhiều lượt xem video của dân youtube chuyên nghiệp

Bí mật thu hút nhiều lượt xem video của dân youtube chuyên nghiệp

Nếu bạn là người bắt đầu chơi Youtube thì chắc hẳn mấy câu hỏi dưới đây luôn đau đáu trong đầu. Tôi ví dụ như:
cách tăng lượt view trên youtube như nào? tăng lượt xem video trên Youtube, cách tăng view youtube nhanh nhất, tại sao view youtube không tăng...vv... 
ViewGrip: #1 Free Youtube Views, Likes & Subscribers
link:https://www.viewgrip.net/?ref=49101

Bạn làm được một video rất hay thế nhưng lại chẳng có ai thèm xem cả. Do đó doanh thu của bạn rất thấp và bạn nản lòng không muốn tiếp tục phát hành video nữa. Bạn luôn tự hỏi tại sao video của người ta lại có nhiều người xem thế. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ "bí mật thu hút nhiều lượt xem video của dân Youtube chuyên nghiệp" trong đó có mình.

Làm sao để video có nhiều lượt xem? 

Chắc hẳn khi làm Youtube bạn cũng đã nghe nói về từ khóa, về seo. Bây giờ bạn có đi hỏi những người chơi Youtube lâu năm cách mà họ thu hút lượt xem như thế nào thì chắc chắn họ sẽ nói: "muốn thu hút lượt xem thì phải seo video lên top". Nói thì dễ nhưng làm mới thực sự khó và đây chưa phải là tất cả những gì họ làm.

Đầu tiên mình sẽ liệt kê những sai lầm nà các bạn hay mắc phải:

Mục lục: 


  • 3 sai lầm làm cho bạn không có lượt xem trên youtube
  • Qúa tập trung vào seo video
  • Không biết tạo video thu hút
  • Không biết yếu tố nào quyết định lượt xem video
  • Làm thế nào để tăng đề xuất video trên youtube
  • Danh tiếng video
  • Tóm lại
  • Phần tiếp theo: Công cụ tôi đang dùng đề kiếm tiền từ youtube


1. Qúa tập trung vào seo video

Bạn nghĩ rằng chỉ cần có từ khóa tốt và tối ưu được mô tả thì video của bạn sẽ có nhiều lượt xem. Không đơn giản như vậy đâu bạn. Bạn hãy để ý cái video dưới đây nhé.
Cái tiêu đề video này nói lên điều gì? Chẳng có cái từ khóa nào cả và chẳng ai đi tìm kiếm cái tiêu đề này trừ chính bản thân chủ video. Video này cũng k có tối ưu mô tả gì hết. Vậy tại sao họ lại thu hút được lượt xem nhiều như vậy. 
Bạn phải ghi nhớ một điều rằng: việc nguyên cứu từ khóa, tối ưu mô tả chỉ dành cho video Affiliate marketing - dạng video tiếp thị liên kết, bán sản phẩm. 
Bạn làm về chủ đề gì? Nếu là chủ đề về giải trí, tin tức,... thì bạn không cần phải nguyên cứu từ khóa đâu. Hãy dành cái thời gian quý giá đó của bạn vào việc tăng đề xuất cho video.

2. Không biết tạo sự lôi cuốn cho video 

Thẩm mỹ là yếu tố quan trọng để bạn kéo được lượt xem. Cái nhìn đầu tiên của người xem video bao giờ cũng là cái ảnh đại diện của video sau đó mới đến cái tiêu đề. Vậy nên bạn hãy tập chung tạo cho video một cái ảnh đại diện thật bắt mắt và 1 cái tiêu đề gây nên sự tò mò và lôi cuốn. Tuy nhiên bạn cũng không nên để ảnh đại diện hay tiêu đề chẳng liên quan gì đến video nếu bạn không muốn nhận những cái "Dislike". Dưới đây là một số hình ảnh minh họa.

3. Không biết tạo sự phổ biến cho video 

Video hay không có nghĩa là có nhiều lượt xem khi bạn không biết cách tạo sự phổ biến cho video đó. 

Một nhà sản xuất muốn bán được sản phẩn thì họ phải quảng cáo nó trên tivi, loa đài... Đối với người chơi Youtube cũng tương tự. Bạn hãy tâp chung chia sẻ video của mình trên các trang mạng như facebook, zalo, Google+,... Và đều đặn tải video lên kênh để giữ chân khán giả của bạn. 

Làm sao để video cắn đề xuất trên youtube

Việc video của bạn cắn đề xuất là một yếu tố quyết định bước nhảy vọt về lượt xem. Để video của bạn được đề xuất lâu trên Youtube thì yêu cầu thời lượng xem video phải lâu, số lượt xem video phải nhiều, tỉ lệ kích like và comment cao. Để làm được điều này thì bạn cần phổ biến nó một cách rộng dãi, đồng thời kêu gọi bạn bè, anh chị em xem hộ video. Bạn hãy làm việc này liên tục trong 4 ngày đầu đưa video lên kênh. Bảo đảm cắn đề xuất luôn. Khi video đã cắn đề xuất thì cũng là lúc bạn chuẩn bị tung ra sản phẩm mới để nuôi kênh. 

Ngoài ra, bạn cũng nên tạo màn hình kết thúc cho video để tăng sự tương tác của khán giả với kênh của bạn.


Danh tiếng video 

Tạo danh tiếng cho video bằng cách lan truyền rộng dãi nó trên các trang mạng trong vòng 24h. Bạn đừng sợ bot của Youtube đáng giá là spam bởi vì video là con đẻ của Youtube. Chẳng có ông bố hay bà mẹ nào lại nỡ lòng đánh chính đứa con đẻ của mình đâu. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những video có tới hàng nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 24h. Nếu youtube coi là spam thì những video đó chắc đã xanh cỏ rồi. 

Lời kết 

Bí mật thu hút nhiều lượt xem video của dân youtube chuyên nghiệp đơn giản chỉ có vậy thôi. Đây cũng là những giá trị mình trao cho bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn kiếm được đồng tiền, bát gạo khi có ý định chơi Youtube.

    Nội dung liên quan

    Tìm kiếm liên quan:
    cách tăng view youtube nhanh nhất 
    tăng view youtube an toàn 
    cách tăng view cho mv trên youtube
    phần mềm hack view youtube
    cách tăng view youtube hiệu quả 
    cách tăng view youtube bằng điện thoại 
    tool tăng view youtube 
    cách tính view trên youtube


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad