Những lời chúc dành cho người ốm, người bệnh - Thủ thuật tiện ích

Hot

Post Top Ad

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Những lời chúc dành cho người ốm, người bệnh

Những lời chúc dành cho người ốm, người bệnh ngọt ngào và tình cảm sẽ là một liều thuốc tinh thần rất hữu hiệu để giúp người ốm hay người bệnh mau chóng lấy lại thăng bằng và tự tin. Đồng thời những lời chúc ý nghĩa sẽ giúp gắn kết tình cảm giữa bạn với người ốm. Hãy đọc những lời chúc mau khỏi bệnh dưới đây và áp dụng cho cuộc sống của bạn nhé.
Chúc mau khỏi bệnh

Trong ốm đau họ mới biết bạn là ai.
Những lời chúc dành cho người ốm, người bệnh

Tôi ước mình có phép thuật ngay lúc này để xóa tan mọi căn bệnh bạn đang gặp phải. Dẫu biết rằng điều đó là không thể nhưng hãy tin mình luôn ở bên bạn. Bạn không đơn độc. Mau mạnh khỏe nhé!

Mình xin gửi những lời chúc tốt đẹp và những lời cầu nguyện mong bạn sớm hồi phục. Bạn thân nhất của cậu. Ký tên "Nhớ!".

Thật không dễ dàng gì cho mình khi nghe tin cậu ốm. Thông điệp này mình gửi cho bạn để bạn biết rằng mình đang nhớ đến bạn. Mong rằng một sớm mai lại được gặp bạn bên những cuộc vui. Ngàn lần xin cầu phật cho bạn sớm mạnh khỏe.
Chúc mau khỏe mạnh

Kể từ khi biết tin bạn ốm, ngày nào mình cũng cầu nguyện chỉ mong bạn sớm lấy lại sức khỏe. Hãy mau chóng bình phục nhé bạn của tôi.

Đây là bó hồng gửi gắm biết bao niềm nhớ nhung. Mỗi bông hồng sẽ tượng trưng cho một nụ hôn và bó hồng như một cái ôm gửi đến bạn. Bạn hãy mạnh mẽ lên và chiến thắng mọi bệnh tật nhé.

Đâu rồi những cuộc vui, đâu rồi những tiếng cười... Không gian ở đây thật ảm đạm khi vắng bạn. Chúng tôi cần bạn. Mau chóng mạnh khỏe và làm cho mọi thứ trở nên sôi nổi đi nhé.

Sự vắng mặt của bạn như một lỗ thủng lớn của tầng ozon. Vắng bạn mình như mất đi chiếc áo giáp che chở bấy lâu nay. Mình cần bạn. Chúc bạn mau mạnh khỏe.
Những câu chúc sớm khỏe mạnh

Trong cuộc sống của mình bạn luôn là một người rất đặc biệt. Bây giờ bạn bị ốm, mình rất mong bạn mau chóng khỏe mạnh để quay lại với cuộc sống của mình.

Mình rất quan ngại nếu có vấn đề gì đó không may xảy ra với bạn. Hãy giữ gìn bản thân và mau chóng bình phục nhé bạn yêu.

Suốt đêm qua tôi đã cầu nguyện Đức Chúa Trời mau chóng chữa lành vết thương của bạn cho tôi. Bạn hãy nhìn ra bầu trời để nhận lời gửi gắm của mình nhé. Hãy báo tin cho mình ngay khi bạn đón nhận được nó nhé.

 Tôi ghét bạn. Bạn bị ốm khiến tôi phải lu mờ đầu óc, thức suốt đêm mà làm không song việc đây. Giờ Tôi mới thấy bạn rất quan trọng đối với tôi. Tôi không thể sống và làm việc khi thiếu vắng bạn. Cầu chúc bạn mau sớm bình phục. Tôi cần bạn như tay cần chân vậy. Mô phật !

Bạn hãy yên tâm mà điều trị bệnh đi nhé. Mọi việc ở công ty để mình lo. Điều quan trọng nhất đối với bạn bây giờ là đừng bao giờ để mất con tim. Chúc bạn sớm khỏe mạnh.

Tôi đã không ngừng thắp sáng những ngọn nến để cầu nguyện bạn mau khỏi bệnh. Thiếu bạn thế giới đột nhiên trở nên ảm đạm. Hãy mau chóng khỏe mạnh để thắp sáng những ngày ảm đạm cho thế giới này nhé. Bạn thân của bạn!
Chúc mau khỏi ốm

Chúng tôi cần bạn. Không có ai có thể bắc được một cây cầu tốt như bạn. Sự thiếu vắng của bạn làm cho cả hệ thống giao thông bị ùn tắc. Thay mặt cả tập thể anh, chị, em gửi tới bạn hàng ngàn mong muốn phục hồi và lời chúc mạnh khỏe. Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh để quay trở lại làm cây cầu nối hoàn mỹ nhất cho mọi người nhé.

Phục hồi là cả một quá trình nhưng bạn không cô độc. Bạn có cảm thấy ấm áp không? Mình đã không bỏ qua bất kì một ngày nào để nghĩ đến bạn và cầu mong bạn mau chóng khỏe mạnh. Mình xin nhờ gió gửi đến bạn hàng vạn lời chúc sức khỏe. Mau chóng bình phục nhé.

Mỗi ngày bên bạn mình luôn đầy ắp những nụ cười. Vắng bạn cuộc sống thật tẻ nhạt. Chúc bạn sớm lấy lại được sức khỏe tốt nhé.

Người ta vẫn hay nói rằng: "Tiền là Tiên, là Phật" . Vậy Tiên ơi, Phật ơi Tôi xin chuyển khoản để đem lại sức khỏe cho bạn của tôi ngay lúc này... Mình sẽ luôn bên bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh.
Chúc người bệnh sớm bình phục

Sao bỗng dưng bạn chạy đến viện và nằm ở đó làm gì vậy? Tôi hy vọng bệnh viện sẽ sớm tiễn bạn đi để bạn biết rằng chỉ có Tôi mới thật sự cần bạn. Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Mọi người bắt đầu bảo tôi là cái xác không hồn kể từ lúc tôi nghe tin bạn ốm. Bạn hãy mau chóng lấy lại sức khỏe đi nhé, tôi không muốn phải giống cái xác không hồn như mọi người nói đâu. Tôi nhớ bạn.

Tôi ước gì bạn ở đây ngay lúc này thay vì nằm trên giường bệnh. Hihi. Nói đùa thôi, bạn mà ở đây thì ai chữa bệnh được cho bạn chứ. Bạn biết không, khi bạn ốm con tim mình cảm thấy buồn lắm. Bạn hãy chịu khó ăn uống và tin vào sự điều trị của Bác sĩ nhé. Mình chúc bạn mau khỏi bệnh.

Nếu tôi là con Ong thì bạn sẽ là Mật Hoa. Bạn ốm rồi như cây kia héo rụp. Biết nơi nào Ong lấy Mật nữa đây... Mình cần bạn như cây kia cần đất, thiếu bạn thì mình biết sống sao đây.


    Các tìm kiếm liên quan đến những lời chúc dành cho người ốm, người bệnh:
    Câu chúc động viên người ốm đau
    Hình ảnh chúc mau khỏi bệnh
    Mau khỏi ốm em nhé
    Chúc người yêu khỏi ốm
    Những câu chúc mau khỏi bệnh bằng tiếng anh
    Những lời chúc sức khỏe hay
    Những lời chúc sức khỏe cho người bệnh
    Thơ chúc khỏi ốm
    Hinh anh chuc mau khoi benh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad