Các công cụ dùng để biên tập video kiếm tiền với youtube - Thủ thuật tiện ích

Hot

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Các công cụ dùng để biên tập video kiếm tiền với youtube

Sở dĩ mình viết bài này vì có rất nhiều bạn nhắn tin facebook cho mình hỏi "Anh ơi, anh kiếm tiền youtube như nào vậy, dạy em với...." Vậy nên hôm nay mình sẽ chia sẻ Các công cụ dùng để biên tập video kiếm tiền với youtube nhé.

các công cụ dùng để biên tập video

Bản thân mình là một người sống rất điềm đạm và thích giúp đỡ người khác. Bởi mình nghĩ giúp bạn cũng chính là giúp mình...

Thực ra những công cụ mà mình dùng để làm Youtube cũng rất phổ biến mà rất nhiều bạn đã biết đến. Thế nhưng việc sử dụng chúng thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết làm.

Bây giờ mình sẽ liệt kê từng phần mềm mà mình dùng để làm Youtube:

MỤC LỤC
Phần mềm biên tập và chỉnh sửa video
Công cụ hỗ trợ làm và xuất bản video
Lời khuyên
Phần tiếp theo: Chia sẻ kinh doanh và kiếm tiến online khi mới bắt đầu.
Nội dung liên quan

Phần mềm biên tập và chỉnh sửa video 
Trước tiên mình xin nhắc các bạn rằng một phần mềm hay chính là phần mềm mà chúng ta biết cách khai thác các chức năng của nó. Ở đây mình sẽ đề cập đến 2 phần mềm mình dùng song song: 

      - Movavi Editor​

Các công cụ dùng để biên tập video movavi editor
Với Movavi Editor bạn có thể biên tập và chỉnh sửa video cực nhanh với nhiều hiệu ứng, có thể chỉnh sửa âm thanh, phối màu,... Phần mềm này phù hợp để làm video tổng hợp hay phối MV.

      - Camtasia Studio 8.6

Các công cụ dùng để biên tập video camtasia studio
Đây là một phần mềm cực kỳ hữu ích cho những bạn muốn quay lại video màn hình. Đồng thời nó còn là một phần mềm hết sức mạnh mẽ để biên tập, chỉnh sửa video. Nó có thể cắt ghép video, tua nhanh tua chậm, tách âm thanh, và xoay lật video các kiểu. Tuy nhiên để tạo ra các hiệu ứng đẹp thì nó thua xa Movavi Editor.


      - Mp3 Key Shifter

Các công cụ dùng để biên tập video mp3 key shifter
Phần mềm này mình dùng để chỉnh sửa âm thanh sao cho người nghe cảm thấy hay nhất. Phầm mềm này mạnh mẽ đến mức có thể lách được bản quyền âm thanh.

Công cụ hỗ trợ làm và xuất bản video

  1. VidIQ Pro: Đây là Plugin hỗ trợ xem điểm Seo video, xem từ khóa (tag) trong video, tìm key hot làm video
  2. Cava.com: Dùng để thiết kế hình ảnh Photoshop
  3. CS6: dùng để tạo ảnh nền cho video.
  4. Pixabay.com: Download hình ảnh miễn phí 
  5. NoCopyrightSounds : Vào đây download nhạc miễn phí, không bản quyền.
  6. SaferVPN VPN 
  7. VPS
Lời khuyên 
Bạn không nên dùng quá nhiều phần mềm sẽ rối mà chỉ làm nặng máy thêm thôi. Điều quan trọng nhất vẫn là tận dụng và khai thác tối đa giá ttị của phần mềm đó. 

Nếu bạn muốn làm video đẹp với thật nhiều hiệu ứng thì có thể dùng các phần mềm đỉnh cao hơn như After Effect chẳng hạn. Đó là một lựa chọn không tồi nhưng với mình thì nó chưa cần thiết. 

Trên đấy là những công cụ giúp mình tạo ra giá trị cho người xem. Và những gì mình đạt được không chỉ là $ và $ mà là cả một sứ mệnh giúp người. Và rồi... Người lại giúp ta. 

Chúc bạn tìm được cho mình một con đường đúng đắn nhất. Đừng quên comment nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích.

Phần tiếp theo: Chia sẻ kinh doanh và kiếm tiến online khi mới bắt đầu.
    Nội dung liên quan

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét

      Post Top Ad