Kiếm 500$ một cách đơn giản qua video affiliate marketing trên youtube - Thủ thuật tiện ích

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Kiếm 500$ một cách đơn giản qua video affiliate marketing trên youtube


Vừa lướt web vừa kiếm tiền. Đó là nghề của tôi. Nếu bạn có một chút tư duy sáng tạo thì chỉ cần đọc chuỗi bài viết mà mình chia sẻ trên trang này. Bạn có thể biến mơ ước thành hiện thực.

Affiliate marketing là một hình thức kiếm tiền khá phổ biến tại nước ngoài. Mình vừa trải qua 1 tháng trải nghiệm kiếm tiền với video affiliate marketing trên Youtube và có được những thành công nhất định.

Đây là video mình ghi lại để cho các bạn dễ hiểu hơn. Hãy xem nó ngay để biết mình làm như nào:


Bạn đã xem xong video trên chưa?. Bây giờ mình xin chia sẻ tiếp:

Để kiếm được tiền với hình thức này yêu cầu bạn chuẩn bị 1 số video hót và phù hợp. Mình lấy ví dụ như video giới thiệu sản phẩm chẳng hạn... Sau đó upload lên YT và đặt link Affiliate vào phần chú thích, có thể đặt thêm trong phần mô tả. Việc tiếp theo là chỉ cần Seo view là sẽ có tiền rồi.

Mình ví dụ cụ thể bằng video dưới này cho bạn xem nhé:



Các bạn cần phải hiểu rằng đây là một hình thức kiếm tiền nhờ tiếp thị liên kết nhé. Nó hoàn toàn khác so với GA hay Net nhé.

Chúng ta cùng tìm hiểu một chút về Video Affiliate marketing và cách để kiếm tiền qua YT như thế nào nhé.

Bạn có thể truy cập đường link sau để biết thêm: Kiếm tiền với tiếp thị liên kết những điều bạn nên biết

Khi tham gia kiếm tiền với Video Affiliate marketing đồng nghĩa với việc bạn phải trở thành một người đánh giá, tư vấn về sản phẩm đó.
  •      Xem cách đánh giá sản phẩm: Click ngay 
  •      Xem cách tư vấn sản phẩm: Click ngay 

Với thủ thuật đặt link Affiliate trong video YT như đã nói ở trên. Khi ai đó xem video và họ thấy thích thì họ sẵn lòng click vào link của bạn. Khi họ vào link và mua sản phẩm thì bạn sẽ được tính hoa hồng.

Càng nhiều người xem thì tỉ lệ chuyển đổi sẽ càng cao và lợi nhuận bạn nhận được cũng từ đó tăng lên. Công việc của bạn chỉ là tải lên Youtube, gắn link và chia sẻ thôi. Rất dễ để bạn làm được điều đó đúng không.

Hãy bắt tay vào làm đi và tôi chúc bạn thành công !.
Phần tiếp theo: Chia sẻ kinh doanh và kiếm tiến online khi mới bắt đầu.
    Nội dung liên quan

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad