Kiếm tiền trên mạng đã thay đổi cuộc sống tôi như thế nào? - Thủ thuật tiện ích

Hot

Post Top Ad

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Kiếm tiền trên mạng đã thay đổi cuộc sống tôi như thế nào?

Kiếm tiền trên mạng đã thay đổi cuộc sống tôi như thế nào?

kiếm tiền trên mạng

Bạn có biết rằng tất cả những thứ có trên mạng đều phục vụ mục đích thương mại. Bạn đang đọc bài viết này của mình và mình thì đang kiếm được tiền từ việc bạn đọc bài viết này đấy. Bạn nghĩ mà xem chẳng ai đi bỏ thời gian và công sức của mình ra mà viết viết, làm làm chỉ để đưa lên mạng mua vui đâu. Nếu có thì chắc chỉ là vài hạt cát giữu xa mạc thôi.

Hiện tại tiền sữa mà con mình đang uống chính là cái thứ tiền kiếm được trên mạng đó bạn ạ. Mình xin bật mí một số hình thức kiếm tiền trên mạng của mình như Affiliate marketing, Youtube, viết blog...

Bạn đã nghe nói đến 3 hình thức kiếm tiền trực tuyến kia chưa? Nếu bạn nghe rồi thì bạn đã thử tìm hiểu, thử làm chưa? Bạn làm có hiệu quả không?

Ngày đầu tiên nghe nói tới 3 hình thức kiếm tiền trên mình cũng mơ hồ chẳng khác gù bạn bây giờ đâu. Nhưng rồi mình thử tìm hiểu, thử làm và giá trị nó mang lại thật ngoài sức tưởng tượng. $ $ và $ hàng tháng đổ về TK của mình. Cái cảm giác mỗi khi nhận tiền nó sướng lắm các bạn ạ.

Cá nhân mình cũng mới chỉ thành công bước đầu thôi. Mình còn thua xa rất nhiều người khi họ kiếm mỗi tháng mấy chục nghìn đô.

Nhớ cái thời đi cày thuê?

Cả ngày hùng hục nhu một con trâu chỉ mong có hộp sữa cho con uống. Cuộc sống thật chật vật, kiếm được đồng tiền bằng mồ hôi và nước mắt nó cơ cực lắm bạn ạ.

Sáng dậy, hôm thì mì tôm, hôm thì 5k xôi rồi đến công trường. Phơi mình ngoài trời buộc buộc, uốn uốn, đổ bê tông cho mọi người có cái để đi lại. Đó là công việc của mình - một ông thợ cầu đường chính cống.

Tối về mệt nhoài người ra chẳng thèm nói chuyện với vợ con. Hai tay bưng cái điện thoại trước mặt chém gió Facebook.

Thế rồi cũng nhờ chém gió facebook mà mình biết được đến kiếm tiền trên mạng. Bây giờ thì mình cũng ngon rồi, không còn cơ cực như xưa nữa. Ngồi phòng điều hòa mát, tay bấm bàn phím phải nói là sướng 😁😁😁

Từ một thằng làm thuê trở thành con người khác

Phải mất gần 3 năm để mình chuyển hẳn sang nghề kiếm tiền trực tuyến. Thời gian đó mình đã tìm hiểu và học được rất nhiều về Marketing online.

Mình cũng thật phục mình khi chẳng có cái bằng gì cao siêu trừ cái bằng cấp 3 giờ không biết vứt đâu. Vậy mà bây giờ mình sở hữu trong tay hàng chục sản phẩm online hái ra tiền.

Ban đầu thì mình cũng chỉ kiếm tiền với Youtube, với blog thôi. Nhưng càng tìm hiểu mình lại càng biết nhiều hình thức kiếm tiền khác.

Bạn có thể xem : 7 phương pháp kiếm tiền trên mạng uy tín

Tự do làm việc là điểm mà mình thích nhất khi kiếm tiền online

Nói đến làm việc tự do thì chắc hẳn ai cũng sẽ thích. Vì bạn thích làm lúc nào thì làm, vừa chơi vừa làm, rảnh thì làm.

Mình nghĩ khi xưa mình thật ngu khi đi cày 8 đến 12h mỗi ngày cho ước mơ làm giàu của người khác. Bây giờ mình sẽ làm giàu và thực hiện chính ước mơ của mình.

Từ khi ước mơ của mình thành hiện thực. Mình bắt đầu có những đệ tử xin được theo học, làm việc không công cho mình chỉ để lấy kinh nghiệm kiếm tiền online.

Bạn biết không, có hàng triệu cách kiếm tiền mà bạn không nghĩ tới. Tôi đi chơi cũng kiếm được tiền. Đi ăn tôi cũng kiếm được tiền. Đi mua sắm cũng vậy....

Bạn không tin ư? Tôi thử ví dụ cho bạn xem nhé: Hôm nay tôi đưa vợ con đi chơi trong khu giải trí. Tôi dùng một chiếc máy quay ghi lại những khoảnh khắc vui chơi của vợ con. Sau đó tôi ghép nhạc thiếu nhi không vi phạm bản quyền vào và tung lên Youtube. Youtube sẽ trả tiền cho tôi khi có ai đó click vào quảng cáo trên video hay đơn giản chỉ là có người xem video.

Bạn thấy đấy, thật đơn giản phải không. Tôi khuyên bạn hãy nghĩ thoáng ra, cần phải có tư duy mở thì bạn sẽ kiếm được tiền giống như tôi vậy.

    Nội dung liên quan

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad