Làm thế nào để kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng - Thủ thuật tiện ích

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Làm thế nào để kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng

Kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng (internet marketing) đang lan rộng khắp đất nước Việt Nam. Bạn đã nghe nói gì về hình thức này chưa? Bài viết này mình sẽ làm rõ cho các bạn hiểu về cách kiếm tiền theo hình thức này.

MỤC LỤC
Kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng như thế nào? 
1.Kiếm tiền từ quảng cáo với blog 
2. Bán banner quảng cáo 
3. Kiếm tiền từ quảng cáo google adsense trên youtube 
Lời kết 
Phần tiếp theo: Kiếm tiền với tiếp thị liên kết những điều bạn nên biết
Kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng như thế nào?

Thời buổi hội nhập, CNTT thực sự bùng nổ và là một đòn bẩy phát triển kinh tế. Mạng iternet phát triển, các nhà quảng cáo phân phối sản phẩm của mình ra khắp thế giới. Đây cũng là lúc bạn sử dụng những quảng cáo này để kiếm cho mình một khoản tiền kếch xù.

Những quảng cáo mình muốn nói đến chính là các quảng cáo trực tuyến trên các trang mạng như Facebook, youtube, website, .vv.... Đây là các quảng cáo được các Network trung gian phân phối: Google Adsense, Bidvertiser, Media.net... Hay thậm chí là quảng cáo trực tiếp không qua trung gian (cái này gọi là bán banner quảng cáo hay nói dễ hiểu hơn là bạn cho phép công ty nào đó đặt quảng cáo trên website/blog của bạn)

Phải làm sao để kiếm tiền từ quảng cáo này? 

Sẽ là khó với người mới bắt đầu. Việc bạn cần làm là tạo ra các sản phẩm: website/blog, video Youtube, app ứng dụng,... Khi bạn có những sản phẩm trên, bạn cần bắt tay với các Network trung gian để kiếm tiền từ quảng cáo.

1.Xây dựng website/blog để kiếm tiền quảng cáo

 Sẽ rất dễ để bạn tạo cho mình một trang web hay một blog và không cần biết gì về lập trình hết. Như mình đây, học hết lớp 12 rồi đi bộ đội, cũng tự tìm hiểu để kiếm tiền thụ đọng trên mạng. Vậy chẳng có lý do gì bạn lại không thể. Mình khuyên với web bạn nên dùng wordpress, còn blog thì bạn dùng blogger để thiết kế. Bạn tìm hiểu trên mạng nhé. Cái này mình không hướng dẫn trong bài này.

 Trong tấm hình phía trên bạn thấy vùng khoanh đỏ chính là quảng cáo. Nhờ nó mà bạn có tiền.

2. Bán banner quảng  cáo

Banner quảng cáo cũng giống như những cái biển quảng cáo đặt trên các tòa nhà mà bạn hay thấy khi đi trên đường. Tòa nhà đó cũng như là các blog hay web của bạn vậy.

Để các doanh nghiệp đặt quảng cáo trên website/blog thì lượng khách vào trang của bạn phải rất lớn.

3. Làm video để kiếm tiền với youtube


 Nếu tạo website/blog là khó khăn thì bạn có thể tạo cho mình những đoạn video và tải lên Youtube.

 Bạn tìm hiểu thêm trên mạng về làm thế nào kiếm tiền từ video youtube.

Hai khoanh tròn màu đỏ ở ảnh phía trên chính là quảng cáo đem lại thu nhập cho bạn. Có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mình dẫn chứng một số kênh youtube phía dưới:

Kênh MX (1.605.000 Subscribe)
 – Ước tính mỗi ngày lượt xem đạt 200.000 view thì thu nhập khoảng 180$ = 4.032.000 vnd mỗi ngày Kênh

TOP Video (505.070 Subscribe)
– Mỗi ngày lượt xem đạt 100.000 view = 90$ = 2.016.000 vnd mỗi ngày

 Đây là mình tính ở mức thấp nhất mỗi ngày đó. Con số thực phải hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo cách mà mình đang kiếm tiền từ youtube tại đây:

 Lời kết 

Bạn đã phần nào hiểu về cách người ta vẫn kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng rồi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thử sức mình. Vẫn còn rất nhiều hình thức hái ra tiền nữa bạn nên xem trong các bài viết khác của mình.
    Nội dung liên quan

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad