Làm thế nào có thu nhập thụ động trên mạng - Thủ thuật tiện ích

Hot

Post Top Ad

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Làm thế nào có thu nhập thụ động trên mạng


MỤC LỤC
Một số nguồn thu nhập thụ động trên mạng phổ biến:
1. Website/blog
2. Kênh Youtube3Affiliate Marketing
4. Bán sản phẩm số
5. Cung cấp dịch vụ trực tuyến
Phần tiếp theo: Chia sẻ kinh doanh và kiếm tiến online khi mới bắt đầu
Nội dung liên quan
Công nghệ thông tin ở nước ta đang phát triển rất mạnh mẽ, lọt top 30 thế giới về gia công phần mềm. Đã có rất nhiều người giàu có bằng con đường kiếm tiền từ thu nhập thụ động trên mạng. Phải nói đến 2 hình thức kiếm tiền phổ biến nhất hiện nay là internet marketing và Affiliate marketing.

Thực tế hơn một chút là bạn thấy có rất nhiều website trên mạng: website bán hàng, báo trí, sức khỏe, phim truyện.... Tất cả đều chung một mục đích đó là tạo ra những khoản thu nhập thụ động.

Video dưới đây sẽ phần nào cho bạn hiểu rõ hơn về làm thế nào để có thu nhập thụ động.

Bạn có thể xem video để hiểu rõ hơn:


Một số hình thức thu nhập thụ động phổ biến: 

   - Cho thuê nhà cửa, cho thuê khu giải trí…vv…
   - Bán hoặc cho thuê sản phẩm trí tuệ như kịch bản, âm thanh,...vv...
   - Bán hoặc tiếp thị liên kết (Affiliate), viết website/blog …vv...

Bạn chọn hình thức nào. Theo mình nếu bạn là người ít vốn thì nên chọn loại hình thu nhập thụ động trên mạng là khả thi nhất.

Một số nguồn thu nhập thụ động trên mạng phổ biến:

   1. Website/blog: Bạn sẽ kiếm được tiền khi bạn đặt quảng cáo adsense, quảng cáo network, thanh toán sản phẩm trực tuyến. Lượng người truy cập website/blog càng nhiều thì thu nhập của bạn càng cao.

   2. Kênh Youtube: Tải video lên Youtube bật kiếm tiền cho video. Thậm chí bạn kết hợp làm video bán sản phẩm và bật kiếm tiền cho video luôn. Khi bật kiếm tiền thì video của bạn sẽ bị Youtube chèn quảng cáo vào. Khi có quảng cáo thì bạn sẽ có tiền.

   3. Affiliate Marketing: Đây là hình thức bán sản phẩm cho một cá nhân hay tổ chức nào đí để lấy hoa hồng. Đây cũng là hình thức đang rất hot hiện nay.

   4. Bán sản phẩm số: Sản phẩm số là các sản phẩm không thể sờ thấy, nắm lấy bằng tay người. Ví dụ như sách điện tử, các khóa học trên mạng... Yêu cầu bạn phải có hiểu biết và kỹ năng về sản phẩm đó.

   5. Cung cấp dịch vụ trực tuyến: ví dụ như dịch vụ thanh toán thẻ cào, dịch vụ hoting, dịch vụ seo,...

Vẫn còn vô vàn hình thức kiến tiền thụ động trên mạng nữa. Trong bài viết này mình chỉ giới thiệu một số hình thức mình đang sử dụng và được đông đảo dân IT biết đến. Phần tiếp theo: 2 phương pháp xây dựng nguồn thu nhập thụ động bạn phải biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad