Chia sẻ kinh doanh và kiếm tiến online khi mới bắt đầu - Thủ thuật tiện ích

Hot

Post Top Ad

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Chia sẻ kinh doanh và kiếm tiến online khi mới bắt đầu

Chia sẻ kinh doanh và kiếm tiến online khi mới bắt đầu

Kinh doanh, marketing online để kiếm tiền đang là nhu cầu của rất nhiều người. Bạn bắt gặp rất nhiều trên Facebook, zalo như bán quần áo, đồ mỹ phẩm, quảng cáo website, chia sẻ video youtube, Affiliate... Đây là các hình thức kiếm tiền siêu lợi nhuận. Bạn chỉ cần bỏ ra rất ít vốn, thậm chí không cần bỏ ra một đồng vốn nào.
MỤC LỤC
Phần tiếp theo: Chia sẻ kinh doanh và kiếm tiến online khi mới bắt đầu.
Phải bắt đầu từ đâu?
Giá trị của đồng tiền
Kinh doanh, kiếm tiền online như thế nào?
Tầm nhìn, mục tiêu và kiếm tiền
Những thứ bạn nên sắm để kinh doanh & kiếm tiền online
Phần tiếp theo: 7 phương pháp kiếm tiền trên mạng uy tín.
Nội dung liên quan
Phải bắt đầu từ đâu?

Không phải ai làm kinh doanh online cũng thành công. Bạn phải là người biết chọn lọc, ham học hỏi, kiên trì và chăm chỉ. Có một câu nói mà mình rất tâm đắc đó là "Người thành công thường phải trải qua rất nhiều khổ cực". Nó đúng với mình, còn bạn thì sao.

Sẽ thật sự khó khăn để bắt đầu nếu bạn không có người dẫn đường. Như mình đây, người dẫn đường chỉ lối cho mình chính là các bài viết chia sẻ trên mạng. Hôm nay có chút kinh nghiệm mình lại chia sẻ cho các bạn gọi là có chút yêu nước.

Có nhiều thứ rất nhỏ nhặn nhưng giá trị nó mang lại rất lớn. Bạn đừng để cái tôi của bạn nó quá lớn nếu không bạn sẽ chẳng học được cái gì đâu.

Giá trị của đồng tiền

Đồng tiền là thứ mang lại cho ta sự giàu có, cuộc sống ấm no. Biết làm cho tiền đẻ ra tiền thì bạn mới thực sự là người giàu có.

Giá trị của đồng tiền ở mỗi một quốc gia là khác nhau. Nếu bạn giỏi kiếm tiền từ các quốc gia mà ở đó đồng tiền có giá trị cao thì chắc chắn bạn sẽ giàu có rất nhanh.

Làm sao để bạn có thể mang những đồng tiền ở nước ngoài về đây. Thoạt nghe có vẻ khó nhưng cũng không thực sự khó đâu bạn. Với phong trào kiếm tiền online hiện nay thì mọi thứ đều có thể.

Kinh doanh, kiếm tiền online như thế nào?

 Nếu bạn có một của hàng bán sản phẩm lớn thì gải pháp cho bạn là tạo một website bán sản phẩm đó đồng thời làm marketing facebook. Nếu bạn chỉ là người bán sản phẩm thuê thì youtube, facebook, zalo là mục tiêu để bạn bán được sản phẩm.

Có bạn lại mở các công ty online như dịch vụ chát zalo, trang mạng xã hội facebook, thiết kế web, thương mại điện tử....

Với mình thì mình chọn Affiliate marketing, viết blog, làm youtube. Cách làm của mình thì cần phải bỏ vốn quá nhiều. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại bạn cũng có thể làm được.


Bài viết này là mình đang dùng điện thoại để viết đó. Bạn xem ảnh minh họa ở trên. Thật đơn giản phải không bạn.

Những gì mình chia sẻ đều là những trải nghiệm và kinh nghiệm của bản thân. Hy vọng nó sẽ tiếp thêm cho bạn một chút nghị lực để bắt đầu bước vào con đường kiếm tiền trên mạng.

  •    7 phương pháp kiếm tiền trên mạng uy tín
  •    Kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng 

Tầm nhìn, mục tiêu và kiếm tiền

Khi bạn đã xác định được mục tiêu thì điều quan trọng nhất là phải tập trung. Vì chỉ có tập trung thì bạn mới hoàn thành tốt nhiệm vụ và đến đích sớm hơn.

Mình lấy một ví dụ thế này:

Mục tiêu tháng tới của bạn là kiếm được 500 đô từ Affiliate marketing. Vậy bạn phải làm sao?

Tất nhiên là phải tập trung tìm hiểu về affiliate markerting rồi. Khi đã nắm vững được kiến thức về nó thì bạn cũng cần phải có 1 cái nhìn thật sáng suốt để triển khai nó. Thay vì làm affiliate marketing trong nước bạn hãy làm với nước ngoài như Mỹ, Anh... Vì ở đây giá trị đồng tiền mới cao.

Những thứ bạn nên sắm để kinh doanh & kiếm tiền online

   1. Mở tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ Visa.
   2. Tạo tài khoản Paypal, ngân lượng (tài khoản này đăng ký trên mạng).
     3. Mua 1 cái máy tính.

    Nội dung liên quan




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad