Những câu chúc ngày 20/10 cho người yêu, mẹ và bạn bè - Thủ thuật tiện ích

Hot

Post Top Ad

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Những câu chúc ngày 20/10 cho người yêu, mẹ và bạn bè

Những câu chúc ngày 20/10 cho người yêu, mẹ và bạn bè

Những câu chúc 20/10 dành cho Mẹ yêu

- Mẹ của con! Hôm nay Quốc tế PN 20-10 con kính chúc mẹ vạn sự khởi đầu tốt đẹp và luôn luôn mạnh khoẻ, vui vẻ cùng gia đình con nhé. Con luôn tự hào vì mẹ là mẹ của con.

- Mẹ à, Cả đời con xin cám ơn vì Mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn luôn thầm nguyện cầu cho mẹ mạnh khỏe, mọi ưu phiền đều tan biến, bách bệnh được hoá giải. Con yêu mẹ nhiều. 20/10 cười suốt ngày mẹ nhé.

- Con ước mình sau này cũng được như mẹ, luôn đảm đang, tươi cười và gương mẫu. Mẹ thật là tuyệt vời, mẹ của con à! Hôm nay 20-10 là một mốc thời gian đáng nhớ để con nhấn mạnh lại sự biết ơn và hãnh diện của con về mẹ. Con kính chúc mẹ luôn mạnh khoẻ và sống lâu ngàn...ngàn năm. Con yêu mẹ nhiều! 🌷🌷🌷

- Con xin gửi triệu lời chúc tốt đẹp nhất đến người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang nhất của Việt Nam nhân ngày 20/10 này. Con không biết nói gì hơn nữa, chỉ thế thôi. ... Con yêu mẹ nhiều 💕💞

- Hôm nay 20-10 con nhớ mẹ lắm, con không được tận tay tặng mẹ bó hoa và gửi mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Con ở đây, chỉ biết viết mấy dòng tâm cảm này với niềm mong muốn mẹ luôn được mạnh khoẻ và hạnh phúc. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Con yêu mẹ rất nhiều!

Những câu chúc 20-10 dành cho bạn bè


- Có nhiều lúc tôi thích lén ngắm nhìn bạn từ phía xa nhưng hôm nay 20/10 tôi xin khai thật: Tôi rất thích ngắm bạn vì tất cả những gì thuộc về bạn. Chúc bạn sẽ mãi mãi giữ được sự dịu dàng và nét trẻ trung đáng yêu ấy.

- Chúc bạn 20/10 tận hưởng trọn vẹn sự ngọt ngày của đấng mày râu. Và đừng quên mang hoa gửi mình đi bán nhé. Kkkkk

- Ê người đẹp, lại một ngày 20/10 nữa đến rồi. Tôi chúc bạn ngày càng đẹp hơn, được nhiều zai theo hơn và kiếm được nhiều tiền hơn nhé!

- Chúc 20/10 nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, nhiều may mắn, nhiều hạnh phúc, nhiều niềm vui và nhiều điều tuyệt diệu hơn nhé!

- Nhân ngày 20-10 tôi chúc cô gái có đôi môi đẹp luôn tươi cười, vui vẻ một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

- 20/10 đến rồi, tôi chúc bạn luôn đẹp như trăng ngày rằm, sáng như nắng ấm ban mai và lãng mạn như hoàng hôn khi chiều xuống.

Những câu chúc 20/10 hay và ý nghĩa cho người yêu


- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé.

- Chúc em một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc. Chúc em luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

- Chúc em hưởng trọn ngày 20-10 với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc và mãi mãi xinh đẹp.

- Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!

- Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad